5 mẹo làm clip giới thiệu sản phẩm thời trang độc lạ cho công ty doanh nghiệp

Với xu hướng phát triển của xã hội, thời trang luôn là một lĩnh vực đòi hỏi nhiều ý tưởng thiết kế sáng tạo hơn cả.  Để một sản phẩm thời trang ra mắt công chúng có rất nhiều con đường trong đó sản xuất một clip giới thiệu là một hình thức quảng bá tốt nhất, tiếp cận người tiêu dùng một cách nhanh chóng nhất trong thời buổi công nghệ 4.0 như hiện nay. Sau đây , bài viết sẽ chia sẻ 5 mẹo làm clip giới thiệu sản phẩm thời trang độc là cho công ty, doanh nghiệp để các bạn tham khảo.


Setup quay video quảng cáo thời trang cho doanh nghiệp

1. Lên ý tưởng kịch bản độc đáo, mới lạ cho sản phẩm thời trang

Như chúng ta đã biết  xây dựng kịch bản là yếu tố nòng cốt, quyết định sự thành công của một video, clip quảng cáo. Nếu không có ý tưởng thì mọi thứ không thể diễn ra và tất cả các khâu làm clip đều được sản xuất theo nội dung kịch bản đã xây dựng.

Đối với các sản phẩm thời trang, thì người sáng tạo ý tưởng phải có tư duy mới mẻ và đầu óc tinh tế, nắm bắt được xu hướng thời trang mới, cũng như nắm bắt được nhu cầu của đông đảo khách hàng., nhất là khách hàng tiềm năng.

Theo đó, đòi hỏi ý tưởng làm clip giới thiệu sản phẩm thời trang phải có sự độc đáo, mới lạ, hấp dẫn và lôi cuốn người xem. Đồng thời, thể hiện được thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm, cũng như chất lượng, giá trị và tác dụng của sản phẩm khi sử dụng.

2. Giới thiệu sản phẩm càng chi tiết ngắn gọn rõ ràng càng tốt


Quay video quảng cáo cho doanh nghiệp thời trang

Thông thường khi khách hàng tìm đến một sản phẩm thời trang của một doanh nghiệp thì điều họ quan tâm nhất chính thông tin chất lượng của sản phẩm, giá cả, tên thương hiệu, giá cả, chất liệu, màu sắc, size số….

Khi khách hàng thấy thông tin phù hợp chắc chắn việc tìm đến  nhãn hàng của bạn là điều đương nhiên. Nếu thiếu hụt thông tin xem như sản phẩm của bạn đã mất đị một điểm trong mắt khách hàng.

Tuy nhiên, giới thiệu thông tin cũng không nên lan man, quá dài dòng gây sự nhàm chán. Đồng thời, chú ý đến phát âm, ngữ điệu,  giọng nói truyền cảm của bạn sẽ thu hút và để lại ấn tượng, tạo sự tin cậy cho khách hàng đấy.

3. Nhấn mạnh được điểm ưu việt của sản phẩm

Điểm ưu việt của sản phẩm sẽ tạo được điểm nhấn trong một clip, làm bật được nét độc đáo, mới lạ của nhãn hàng so với các thương hiệu sản xuất khác. Với sản phẩm thời trang thì điểm nhấn có thể là chất liệu sản phẩm. Ví dụ, với thời trang công sở cho nữ giới , với chất liệu cao cấp tạo sự thanh lịch cho phái nữ nơi công cộng. Hoặc chất liệu mát nhẹ nhàng, phù hợp với thời tiết nắng nóng như hiện nay chảng hạn….

Hoặc có thể biến những khuyết điểm thành ưu điểm. Sản phẩm đang được giảm giá và ưu đãi lớn,  hoặc có giá thành rẻ hơn so với thương hiệu khác.

4. Tạo hình ảnh xuất hiện trong clip giới thiệu sản phẩm

Clip giới thiệu sản phẩm thời trang sẽ có logo, slogan, tên nhãn hàng, tên thương hiệu, nhà sản xuất, sản phẩm …. để tạo độ tin cậy và giá trị cho sản phẩm. Hịnh ảnh sản phẩm được giới thiệu ở mọi góc độ đẹp nhất, từ màu sắc, đến chất liệu, hình dáng… tạo được sụ chú ý, hứng thú mua sỡ hữu sản phẩm

5. Diễn viên hoặc người lồng tiếng phù hợp, hay bài nhạc nào phù hợp

Lựa chọn diễn viên, người mẫu, người lồng tiếng là khâu đặc biệt quan trọng trong quảng cáo thời trang. Đối với các thương hiệu thời trang nổi tiếng, thì người mẫu đóng vai trò quan trọng, lựa chọn người mẫu tiêu chuẩn, phù hợp với sản phẩm sẽ thể hiện được giá trị, chất lượng của sản phẩm.

Kèm theo đó là âm nhạc phù hợp, diễn viên lồng tiếng có chất giọng ngọt ngào, êm đềm, truyền tải được ý tưởng và thông điệp của sản phẩm đến tai khách hàng, cũng như thu hút sự chú ý của người nghe, kích thích, trí tò mò, tìm hiểu và mua hàng.

Quảng cáo thời trang tuy có vẻ đơn giản nhưng lại đòi hỏi rất nhiều sự sáng tạo, nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, bắt kịp xu hướng thời trang mới, để sản phẩm khi ra mắt công chúng được đón nhận nồng nhiệt nhất. Với 5 mẹo làm clip giới thiệu sản phẩm thời trang độc lạ cho các công ty, doanh nghiệp trên hi vọng sẽ mang đến cho các bạn nhiều kiến thức bổ ích trong chiến lược maketting.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *