5 xu hướng làm phim giới thiệu doanh nghiệp tạo ấn tượng tới người xem

Phim giới thiệu doanh nghiệp hiện đang là một vũ khí tối thượng của chiến lược maketing. Để tạo ra những dấu ấn khác biệt trong những bộ phim quảng cáo , đặt nền móng cho sự  phát triển kinh tế các chủ doanh nghiệp  và  các đơn vị làm phịm nên đi theo xu hướng nào? Sau đây sẽ là 5 xu hướng làm phim giới thiệu doanh nghiệp tạo ấn tượng cho người xem được đón nhận nhiều nhất.

Phim giới thiệu doanh nghiệp Việt Nam

Tại Việt Nam, xu hướng làm phim doanh nghiệp hiện nay đã có nhiều thay đổi, theo chiều hướng sử dụng phim thương hiệu. Tuy vậy, chưa có nhiều phim thương hiệu thuần túy mà thường là kết hợp truyền thông thương hiệu vào trong một phim giới thiệu doanh nghiệp, hay còn gọi là “nhúng thương hiệu” vào trong phim doanh nghiệp.

Đi đầu cho những đổi mới này là các thương hiệu lớn như Viettel, FPT, Apple, Google… Cách làm này sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí nhưng phải sự kết họp hài hòa và sự tài tình, khóe léo của lãnh đạo doanh nghiệp và đơn vị làm phim.

Xu hướng làm phim doanh nghiệp tạo ấn tượng tới người xem

Sản xuất Video Motion Graphic - OstrichMotion
Motion Graphic tạo sự mới lạ, độc đáo, hấp dẫn người xem, chi phí thấp

Làm phim doanh nghiệp theo dạng phim ngắn

Đây là dạng phim được rất nhiều công ty lựa chọn và sử dụng. Lấy nội dung xoay quanh một câu chuyện, đề tài, hay nhân vật  có ý nghĩa trong cuộc sống, kết hợp với những thông tin về doanh nghiệp gây sự chú ý, tạo sức ảnh hưởng  và quan tâm của khách hàng. Đồng thời, cũng tạo ra một lối suy nghĩ cách nhìn mới cho doanh nghiệp. 

Làm phim doanh nghiệp theo âm nhạc

Âm nhạc có sức ảnh hướng lớn đến đời sống xã hội hiện nay. Như một kênh giải trí, thư giản dễ đi vào tâm trí người nghe. Xu hướng làm phim doanh nghiệp theo phim âm nhạc dễ tiếp cận và thân thiện với khách hàng. Bạn thử nghĩ khi thuộc lòng một bài văn với một bài hát, bạn sẽ thuộc bài nào nhanh hơn.

Vì vậy, nếu đi theo hướng này sẽ giúp khách hàng và đối tác ghi nhơ nhanh và sâu hơn hình ảnh thương hiệu và công ty bạn.

Làm phim doanh nghiệp theo dạng phim cổ trang

Với những hính ảnh mới mẻ về trang phục, diễn xuất hài hước của diễn viên sẽ lồng ghép thông tin doanh nghiệp, sản phẩm tạo sự dí dỏm, vui nhộn, không chỉ thu hút những tín đồ của phim cổ trang, mà còn tạo sự thích thú, giữ chân khấn gỉa  trên màn hình lâu hơn. Việc bạn sẽ quảng cáo gì, giới thiệu những thông tin gì sẽ được lan tỏa nhanh chóng và dễ nhớ. Đây là hình thức quảng cáo rất thú vị, độc đáo những chi phí sản xuất cũng leo thang khá cao.

Làm  phim doanh nghiệp theo Motion Graphic

Motion graphics hay còn gọi là đồ họa chuyển động, là phương pháp sử dụng khi dùng rất nhiều hình thức để tạo ra chuyển động đồ họa. Có hình ảnh hoạt hình chuyển động vui nhộn, khả năng biểu cảm khôi hài, ngôn từ minh họa, giải thích một cách truyền cảm tới người nghe, người xem. Từ đó giúp đơn giản hóa mọi ý tưởng, dễ đi vào lòng người.

Điểm mạnh của hình thức này là chi phí không cao, dễ thực hiện và nội dung được chuyển tải đơn giản, dễ hiểu và trực quan.

Làm phim doanh nghiệp với cốt truyện cổ tích

Lấy cốt truyện cổ tích làm đề tài dựng phim đang gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Những nhân vật cổ tích luôn được yêu thích và ngưỡng mộ, tạo được niềm tin cho công chúng. Tuy ” tường cũ mà nhà mới ” , bằng những hình ảnh độc đáo, mới lạ, có sự sáng tạo, tạo ra một dấu ấn riêng biệt. 

Ví như sự thành công của Biti’s chẳng hạn, đó là một minh chứng cho xu hướng làm phim này.

5 xu hướng làm phim giới thiệu doanh nghiệp trên  thể hiện tư duy đổi mới của nhà sản xuất, bắt kịp với xu thế phát triển của công nghệ, đáp ứng tối đa thị hiếu khách hàng. Cũng là để tạo ra những phút giây thư giãn, giải trí nhẹ nhàng , để lại ấn tượng sâu sắc cho công chúng mà giá trị kinh tế mang lại vô cùng to  lớn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *